fbpx
Now Reading
6 วิธี แมทซ์สูทสีดำในปี 2025 6 ways to match a black suit in 2025

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

6 วิธี แมทซ์สูทสีดำในปี 2025 6 ways to match a black suit in 2025

6 วิธี แมทซ์สูทสีดำในปี 2025 6 ways to match a black suit in 2025

6 วิธี แมทซ์สูทสีดำในปี 2025
ปฏิเสธไม่ได้ ว่าสูทสีดำ คือแฟชั่นสุดคลาสสิก ที่สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้คุณได้จริง แต่ก็อาจจะดูน่าเบื่อเป็นบางครั้ง หากต้องใส่มันซ้ำไปซ้ำมา เพียงแบบเดียว ใช่หรือไม่? และนี่คือข้อมูลอัพเดตล่าสุด เราจะพามาอัพเดตเปลี่ยนสูทสีดำตัวเก่ง ให้ได้สไตล์ใหม่ จะแต่งอย่างไรให้ดูต่าง แบบไม่จำเจ พร้อมแล้วไม่รอช้า! เตรียมสูทสีดำตัวโปรดของคุณขึ้นมา เปลี่ยนสไตล์พร้อมกันแบบ 6 ลุค ไม่มีซ้ำ แต่งแมทซ์อย่างไร เคลียร์ชัด รู้ครบ ทุกเทคนิคดีๆ ที่เดียวที่ดีกรี เพราะทุกเรื่องสูทเราใส่ใจ มากกว่าใครๆ

 

6 วิธี แมทซ์สูทสีดำในปี 2025 6 ways to match a black suit in 2025
.
รู้หรือไม่ >> สูทสีดำ มีข้อดีอย่างไร? สูทสีดำ จัดว่าเป็นสูท ที่ให้ความคลาสสิคสูง สวมใส่ได้บ่อย โทนสีที่ช่วยอำพรางหุ่น หาชื้อหาใส่ได้ง่าย มีหลากหลายคุณภาพและราคาให้เลือก หากเทียบกับสูทโทนสีอื่นๆ
.
>> All – Black Everything แมทซ์สูทสีดำ กับแฟชั่นและเครื่องประดับ ทั้งลุค
>> Monochrome แมทซ์สูทสีดำ กับแฟชั่นสีขาว ให้ความคลาสสิกเรียบง่าย

>> Black Separates Black แมทซ์แจ็คเก็ต หรือกางเกงสูท กับเครื่องแต่งกาย ในโทนสีและสไตล์ที่ต่าง เพิ่มความมีมิติได้เป็นอย่างดี
>> Black Patterned Suit แมทซ์สูทสีดำลายตาราง ลายทาง และลายขนาดเล็กๆ เพื่อให้ลุคที่ทางการน้อยลง
>> Statement Shirt แมทซ์ให้ได้ลุคใหม่ “เปลี่ยนเชิ้ต ไม่เปลี่ยนสูท” แมทซ์เชิ้ตลายดอก เชิ้ตลายทางหรือเชิ้ตลายตาราง คู่สูทดำคลาสสิก เสริมลุคให้ดูมีเลเยอร์
>> Casual Black Suit แมทซ์สูทสีดำแบบลำลอง เข้ากับเสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล กับรองเท้าผ้าใบ หากใส่แยกชิ้น สามารถจับคู่กางเกงยีนส์ กางเกงชิโน รวมถึงกางเกงแบบอื่นๆ ลดระดับความทางการด้วยแนวนี้ ดูเท่และมินิมอล
.
<< เทคนิคพิเศษ แถมให้ >>
1.ใส่สูทสีดำ ไปไหนได้บ้าง? ใส่ไปร่วมงานเลี้ยงค็อกเทล งานกาล่าดินเนอร์ เน้นงานทางการ, ใส่ไปสัมภาษณ์งาน ใส่ไปทำงาน ประชุมงาน เน้นสร้างความน่าเชื่อถือ ดูเป็นมืออาชีพในสายงาน, ใส่ไปงานการกุศล งานขาวดำ เป็นต้น
2.ใส่สูทสีดำ ควรเลือกเสื้อเชิ้ต สีอะไร? สีขาว สุภาพทางการ คลาสสิกทางการใส่ได้บ่อย, สีฟ้าอ่อน สีเทาอ่อน สีชมพูอ่อน แต่งลายทางขนาดเล็กได้ สบายตา กึ่งทางการใส่ได้
3.ใส่สูทสีดำ ควรเลือกเนคไท สีอะไร? สีดำ โมโนโครม ให้ความสุภาพทางการ, สีเทา สีขาว ดูคลาสสิก เรียบง่าย, สีแดง สีน้ำเงิน สีม่วง ให้ลุคแฟชั่นดูโดดเด่นกว่า
4.ใส่สูทสีดำ ควรเลือกรองเท้า สีอะไร? สีดำ ทำให้ผู้สวมใส่ดูสูงและขาเรียวมากขึ้น ทางการและดูเป็นมืออาชีพมากที่สุด
.

See Also
วิธีใส่เสื้อในกางเกงให้ดูสมาร์ท - How to wear a shirt with pants to look smart

.
เช็คสไตล์กันเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมลองเปลี่ยนแนวแต่งตัวกันดู รับรองว่า สูทสีดำธรรมดาของคุณนั้น จะไม่ดูน่าเบื่ออีกต่อไป เพราะแฟชั่นเป็นเรื่องของความชอบส่วนตัว แต่งเลยไม่มีผิดถูกครับ ข้อมูลอัพเดตเท่ๆแบบนี้ ยังมีต่อ กดติดตามไว้ ครั้งหน้าเรากลับมาอัพเดตแฟชั่นอื่นๆกันต่อ – สนใจช้อปสินค้าออนไลน์ แบรนด์ดีกรี คลิกที่ลิงก์นี้ >> >> https://shopee.co.th/dgrie // สอบถาม สูทสั่งตัด คลิก >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie คอนเทนต์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0