fbpx
Now Reading
วิธีแต่งสูทสไตล์ Business – Formal

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

วิธีแต่งสูทสไตล์ Business – Formal

วิธีแต่งสูทสไตล์ Business - Formal

วิธีแต่งสูทสไตล์ Business – Formal
หากต้องใส่สูทไปทำงาน ในลุคของนักธุรกิจ ย่อมมีองค์ประกอบสำคัญบางประการที่ควรรู้ก่อนแต่งแมทซ์! ปฏิเสธไม่ได้ว่า เสื้อผ้าหน้าผมรวมถึงการแต่งตัวที่ดูดีนั้น สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือในสายงานได้จริง และนี่จึงเป็นที่มาของแฟชั่นอัพเดตที่น่าสนใจในวันนี้ เกี่ยวกับสูทเพื่อนักธุรกิจมืออาชีพโดยเฉพาะ ข้อมูลต่อจากนี้คือเทคนิคที่ควรรู้ สรุปเคลียร์ชัด (Business Formal) ที่ว่านี้คือสูทแบบไหน แต่งตามได้อย่างไร แบบถูกต้องและไม่ผิดสไตล์? เช็คที่นี่ พร้อมกันที่เดิม ที่ดีกรีสูท

 

วิธีแต่งสูทสไตล์ Business - Formal
.
รู้หรือไม่ >> Business Formal หมายถึง ชุดทำงานแบบทางการ ส่งเสริมภาพลักษณ์ในการทำงาน จะประกอบด้วยชุดสูท ที่ตัดเย็บมาอย่างดี ทางการกว่าชุดทำงานแบบทั่วไป มักสวมใส่สำหรับการประชุม และโอกาสทางธุรกิจที่เป็นทางการอื่นๆ
.
>> สไตล์แนะนำ
สูท > เลือกผ้าสูทคุณภาพสูง อย่างผ้าวูลหรือวูลผสม หรูหราทนทาน ระบายอากาศได้ดีกว่า เหมาะกับการสวมใส่ตลอดทั้งปี
(ยิ่งใส่สูทสีเข้มมากเท่าไหร่ ยิ่งให้ความทางการมากขึ้นเท่านั้น) เลือกลงทุนกับชุดสูทคุณภาพสูง ที่เหมาะสำหรับใช้งานได้นานหลายปี
เสื้อเชิ้ต > เลือกเดรสเชิ้ตติดกระดุม ทรงพอดีตัว จะช่วยเสริมให้รูปร่างของคุณดูดีขึ้น เลือกผ้าเชิ้ตคุณภาพสูง เช่น ผ้าฝ้าย หรือผ้าฝ้ายผสม วัสดุเหล่านี้ระบายอากาศได้ดี แถมยังดูแลรักษาง่าย ควรเลือกเชิ้ตปกป้านคลาสสิค ที่สามารถผูกเนคไทได้อย่างดูดี
.
กางเกง > เลือกกางเกงทรงเข้ารูป พอดีไซส์ใส่สบายไม่ฟิตรัด หลีกเลี่ยงเนื้อผ้าที่ยับง่ายสำหรับกางเกงทำงาน รวมถึงกางเกงสไตล์ลำลองทุกประเภท กางเกงคาร์โก้หรือกางเกงยีนส์ควรงดใส่
เครื่องประดับสูท > เลือกใส่เครื่องประดับให้น้อยชิ้น ลงทุนชื้อครื่องประดับสูท คุณภาพสูงที่ผลิตมาอย่างดี จะมีอายุการใช้งานทนทานหลายปี, เนคไท พ็อคเก็คสแควร์ ควรเลือกใส่ลายและโทนสีไม่ฉูดฉาด ยิ่งคลาสสิกยิ่งดูเนี๊ยบ
.
รองเท้า > เลือกรองเท้าหนังแท้คุณภาพสูง สีดำ สีน้ำตาล อาทิเช่น รองเท้าออกซ์ฟอร์ด รองเท้าดาร์บี้และรองเท้าโลฟเฟอร์ เลือกพื้นรองเท้าแบบนิ่ม ทรงสวยเข้ารับกับส่วนโค้งของเท้าอย่างพอดี เพื่อให้แน่ใจว่าเท้าของคุณจะรู้สึกสบายตลอดทั้งวัน
ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ > เลือกเสริมความมั่นใจด้วยการดูแลความสะอาด เซ็ตทรงผมให้ดูดี ทำความสะอาดผิวและหนวดเครา เตรียมความพร้อมในการเข้าสังคมได้อย่างมั่นใจ เพราะบุคลิกภาพโดยรวมที่ดูดี มีชัยไปกว่าครึ่ง
.
>> โทนสีแนะนำ
สูท > สีดำ สีกรมเข้ม สีเทาเข้ม
เสื้อเชิ้ต > สีขาว ฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
สุดท้ายแล้ว! กุญแจสำคัญ ของแฟชั่นเพื่อวันทำงาน โดยเฉพาะเมื่อคุณอยู่ในบทบาทของนักธุรกิจ ให้ลองพิจารณาลงทุนกับสูทคุณภาพสูงเข้าไว้ นอกเหนือจากจะให้สไตล์ที่ดูดีแล้ว ยังช่วยพิ่มความน่าเชื่อถือในสายงานนั้นๆได้จริง คุ้มค่าการลงทุนอย่างแน่นอน หากยังไม่มีไอเดียแต่งตัวไปทำงาน ลุคนี้แต่งอย่างไรก็ดูเนี๊ยบ กดเชฟกดแชร์เรียบร้อยแล้ว ลองนำไปแต่งตามกันได้เลยครับ – สนใจช้อปสินค้าออนไลน์ สูท เสื้อเชิ้ต กางเกงทำงาน คลิกที่ลิงก์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie // สอบถามสั่งตัด สูททำงาน คลิก >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie คอนเทนต์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0