fbpx
Now Reading
ไม่ใส่แตะ ใส่อะไรได้บ้าง Don’t wear sandals. What shoes can I wear?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

ไม่ใส่แตะ ใส่อะไรได้บ้าง Don’t wear sandals. What shoes can I wear?

ไม่ใส่แตะ ใส่อะไรได้บ้าง Don't wear sandals. What shoes can I wear?

ไม่ใส่แตะ ใส่อะไรได้บ้าง Don’t wear sandals. What shoes can I wear?
หากจะพูดถึงเรื่องของสไตล์การแต่งตัว ที่อาจจะไม่ได้ถูกจำกัดเพียงแค่ เรื่องของเสื้อผ้าเพียงอย่างเดียว อีกหนึ่งไอเทมชิ้นสำคัญ อย่างรองเท้า ก็มีหลากหลายรุ่น ด้วยเช่นกัน และหากต้องเปลี่ยนลุคให้ดูเนี๊ยบ ก็คงไม่ใช่ รองเท้าแตะ! แต่ถ้าหากไม่ใส่แตะ คุณจะมีตัวเลือกรองเท้า กี่ประเภท ที่สามารถใส่ออกนอกบ้านได้บ้าง ดีกรีจัดมาให้เลือก ครบทุกสไตล์ยอดฮิต กับ 15 แบบ ชนิดรองเท้าผู้ชาย อ่านจบรู้จักทุกแบบ ใส่ออกนอกบ้านครั้งหน้าจะได้มีตัวเลือกที่มากกว่า 1 ชอบแต่งตัว เรื่องของรองเท้าควรรู้ครับ เช็คพร้อมดีกรีได้เลย

 

ไม่ใส่แตะ ใส่อะไรได้บ้าง Don't wear sandals. What shoes can I wear?
.
> ประเภท รองเท้าบู๊ต
– บู๊ตฟราย (Frye Boots) แบบบู๊ตยาวครึ่งหน้าแข้ง 14 นิ้ว ส้นจะหนา 2 นิ้ว หนังรองเท้าด้านในมีความหนา มักใช้สวมใส่ ในช่วงฤดูหนาว แข็งแรง ทนทาน กันน้ำ
– บู๊ตเวลลิงตัน (Wellington Boots) แบบบู๊ต ชนิดยาวต่ำกว่าเข่า หรือเรียกว่าบู๊ตยาง เป็นรองเท้ากันน้ำ ลุยโคลนได้ มีสายรัดด้านบน ใช้ปรับขนาดความกระชับได้ มีชั้นซับใน หนา 3 มิลลิเมตร ไว้ใส่กันหนาวได้ได้ดี
– บู๊ตคาวบอย (County Boots) บู๊ตแบบหุ้มข้อ ยาวสูง 12 นิ้ว หรืออยู่ช่วงกลางน่อง ดีไซน์เพื่อลดการเสียดสี และรับแรงกระแทกได้ดี บู๊ตสไตล์คันทรี นิยมสวมใส่เมื่อขี่ม้า
– บู๊ต เซลซี (Chelsea Boots) แบบบู๊ตหุ้มข้อ ยาวสูง 5 นิ้ว ขึ้นไป ด้านข้างแต่งแถบยางยืด 2 แถบ ยืดหยุ่นกระชับและสวมใส่ง่าย
– บู๊ต เดสเซิร์ท (Desert) บู๊ตแบบหุ้มข้อ สูง 5 นิ้ว มักผลิตจากหนังกลับ มีพื้นยางแบบยืดหยุ่น ช่วยการยึดเกาะ มีน้ำหนักเบา กันน้ำได้เป็นอย่างดี
.
> ประเภท แบบสวม (มีเชือกผูก)
– อ๊อกฟอร์ด (Oxford) รองเท้ามีเชือกผูก ระบบปิด (Closed lacing) แนวสุภาพ เหมาะสำหรับทุกประเภทแฟชั่นที่เน้นความทางการ อาทิสูท ทักซิโด้ ใส่แนวนี้
– วิงเคิลพิกเกอร์ (Winklepicker) รองเท้าหนัง จากยุค ร็อกแอนด์โรล ทรงหัวยาวแหลม
– รองเท้าสองสี (Bicolor) รองเท้าหนังแบบทูโทน มีรูร้อยเชือกรองเท้า ไม่สำคัญว่าจะถูกออกแบบมาในดีไซน์หรือทรงแบบไหน สิ่งสำคัญคือต้องมีสองโทนสีที่แตกต่างกันเสมอ
– ด็อกไซด์ (Dockside) รองเท้าแบบสวม มักผลิตจากวัสดุหนังกลับเย็บทำมือ มีเชือกผูก 2 แถว มีน้ำหนักเบาและกันน้ำได้ พื้นรองเท้ายาง เน้นการกันลื่นได้ดี เรียกอีกชื่อว่า รองเท้าสำหรับใส่เดินเรือ
– มอคคาซิน (Mocassin) รองเท้าหนังกลับ แต่งอะไหล่ด้านบน มีรูร้อยเชือก 1แถว ยืดหยุ่น สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี พื้นรองเท้ามีปุ่มช่วยการยึดเกาะ
.
> ประเภท แบบสวม (ไม่มีเชือกผูก)
– มังค์ (Monk) รองเท้าหนังแบบสวม แต่งสายรัดแบบคู่ เป็นเอกลักษณ์ แนวคลาสสิคใส่ง่าย
– โลฟเฟอร์ (Loafer) รองเท้าหนังแบบสวม ทรงคลาสสิค ใส่ง่าย ดูดีได้ แบบไม่ต้องใส่ถุงเท้า แบบยอดนิยมสำหรับเทรนด์แฟชั่นรองเท้าในปัจจุบัน
– รองเท้าเปิดส้น (Mule) รองเท้าทรงเปิดส้น มักผลิตจากหนังนิ่มหรือหนังกลับ สวมใส่สบายและใช้งานได้จริง ใส่เดินนานๆ ได้อย่างสบาย
– เอสพาดริลล์ (Espadrille) รองเท้าแบบสวม ทำมาจากผ้า มีขอบยางยืดด้านข้าง สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ดีไซน์ยอดนิยม ช่วงหน้าร้อน
– สลิปออน (Slip-On) รองเท้าแบบสวม สามารถใส่และถอดได้อย่างรวดเร็ว น้ำหนักเบา เหมาะสำหรับใส่เดินนานๆ ให้ความสบายสูง
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือสรุปย่อ กับหมวดแฟชั่นรองเท้า ที่จัดมาเอาใจ สายแต่งตัวกันโดยเฉพาะ อย่าลืมครับว่า สุดท้ายแล้ว แม้ว่าคุณเองจะมี เสื้อผ้าที่ดูดีแค่ก็ตามแต่ หากเลือกรองเท้าแมทซ์ไม่เข้ากับชุดที่ใส่ สไตล์เปลี่ยนชัวร์ รู้จักไว้เ ลือกใส่เป็น หยิบใส่เมื่อไหร่ ดูเพอร์เฟคกว่าแน่นอน – หากชื่นชอบ เรื่องราวอัพเดตแนวนี้ ฝากกดไลท์กดแชร์หรือคอมเม้นท์ พูดคุยกันที่ใต้โพสนี้ได้เลย – สนใจเลือกช้อปสินค้าแบรนด์ดีกรี คลิก ได้ที่ลิงค์นี้ >>https://shopee.co.th/dgrie อ่านคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติม คลิกที่ลิงค์นี้ได้เลย https://www.dgrie.com/blog แชทกับดีกรี >> DGRIE | Official: @Dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0