fbpx
Now Reading
เช็ตเริ่มต้นสำหรับ FIRST JOBBER

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

เช็ตเริ่มต้นสำหรับ FIRST JOBBER

เช็ตเริ่มต้นสำหรับ FIRST JOBBER

เช็ตเริ่มต้นสำหรับ FIRST JOBBER
เริ่มต้นทำงานใหม่ แต่งตัวแบบไหนดี ? หากคุณคือหนึ่ง First Jobber ที่เพิ่งเรียนจบ และกำลังหางานทำ แต่ยังไม่รู้ว่า จะต้องเริ่มแต่งตัวอย่างไร ให้ดูดีในวันทำงาน สไตล์ไหนที่น่าลงทุน ใส่ง่ายและใส่ได้บ่อย ในราคาที่ไม่แพง งบน้อยก็ดูดีได้ บอกเลยครับว่า ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เหล่า First Jobber ที่ไม่เก่งเรื่องแต่งตัว ข้อมูลอัพเดตนี้เหมาะสำหรับคุณโดยเฉพาะ

เช็ตเริ่มต้นสำหรับ FIRST JOBBER

 

See Also
พัคซอจุน (Park Seo Joon) แต่งตัวอย่างไร?

.
รู้หรือไม่ >> First Jobber ควรเลือกลงทุนกับเสื้อผ้าที่เน้นความสุภาพ น้อยๆแแต่ดูดี ไม่ควรเลือกเสื้อผ้าที่ดูทางการมากจนเกินไป หรือลำลองมากจนเกินไป ควรเลี่ยงเสื้อผ้าที่รัดรูป หลวมโคล่ง หรือมีสีสันที่ฉูดฉาด
.
เสื้อเชิ้ต > เสื้อเชิ้ตแขนยาว สีขาว สีครีม สีฟ้าอ่อน สีสุภาพ ไม่ฉูดฉาด ไม่มีลวดลาย และควรรีดให้เรียบร้อย
> เชิ้ตผ้าคอตตอนผสม ผ้าป๊อปลินและผ้าทวิล ให้ความสุภาพ ทนทานใส่ได้บ่อย
.
กางเกง > กางเกงเดรส / กางเกงสแลค
> ผ้ายอดนิยมสำหรับกางเกงทำงาน คือผ้าฝ้าย / ผ้าโพลีเอสเตอร์และผ้าไนลอน
> กางเกงสีพื้น / กางเกงลายทาง สีสุภาพ เช่น สีดำ สีกรมท่า หรือสีเทา ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น หรือกางเกงเอวต่ำ และกางเกงควรพอดีตัว ไม่หลวมหรือคับจนเกินไป
.
เนกไท > สีกรม / สีเบอร์กันดีและสีเทาเข้ม สีเรียบๆหรือมีลวดลายได้เพียงเล็กน้อย เช่น ลายทาง จุดขนาดเล็กหรือลายลูกน้ำ เหมาะสำหรับใส่วันทำงาน โดดเด่นได้แถมยังให้ลุคที่สุภาพอยู่
> เลือกเนกไท ที่มีขนาดมาตรฐานหรือขนาดเล็ก 3 – 3.5 นิ้ว เหมาะสำหรับใส่วันทำงาน เข้าได้ทุกปกเชิ้ตและปกสูท
> องค์กรใหญ่ เข้มงวดเรื่องแต่งกาย ควรเลือกเนกไทผ้าไหมผสมหรือเนกไทผ้าวูล / หากองค์กรไม่เข้มงวดมากเรื่องแต่งกาย สามารถเลือกเนกไทผ้าคอตตอน / ผ้าโพลีเอสเตอร์ คือตัวเลือกที่แนะนำ
.
เข็มขัด > เลือกเข็มประเภทหนัง ที่มีขนาดความยาวที่พอดีตัว [สีน้ำตาลเข้ม / สีน้ำตาลอ่อน] เลี่ยงเข็มขัดผ้า
ถุงเท้า > เลือกแบบไม่แต่งลาย ผลิตจากผ้าคอตตอนผสมหรือผ้าวูลเนื้อบาง ที่มีความยืดหยุ่น เน้นใส่สบาย ได้ตลอดวัน
รองเท้า > เลือกรองเท้าหนังคุณภาพสูง อย่าง รองเท้าหนังอ๊อกซ์ฟอร์ด / รองเท้าหนังทรงโบรกลายฉลุ [สีน้ำตาล] [สีดำ] นาฬิกา > เลือกนาฬิกาสายหนัง หรือสายโลหะ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ทางการ สุภาพ เรียบร้อย
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ทั้งหมดนี้คือแฟชั่นเช็ตเริ่มต้น ที่รับรองว่า ได้ใช้งานได้จริงแถมใส่ได้บ่อย สุดท้ายแล้วเรื่องของแฟชั่นวันทำงานนั้น ควรเลือกแต่งตัวให้เหมาะสำหรับองค์กรอย่างเหมาะสม ศึกษาให้ชัวร์ว่า องค์กรของคุณนั้น ต้องภาพลักษณ์และสไตล์ที่ดูทางการระดับใด รู้ก่อนจะได้เลือกเสื้อผ้าได้ถูกสไตล์นั่นเอง – หากคุณกำลังมองหา สูททำงาน แบบสำเร็จรูปหรือแบบ สั่งตัด คุณภาพสูง | สอบถาม เพิ่มเติมได้ที่ >> https://lin.ee/n1ieBic / DGRIE | Official: @Dgrie สูทสั่งตัด เริ่มต้นเพียง 6900-. | ช้อปสินค้าแบรนด์ดีกรี ค้นหาแฟชั่น First Jobber ผ่านช่องทางออนไลน์ ไปที่ลิงค์นี้ https://shopee.co.th/dgrie

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0