fbpx
Now Reading
มารู้จักการแต่งสูทสไตล์ LGBTQ Rainbow Pride Fashion

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

มารู้จักการแต่งสูทสไตล์ LGBTQ Rainbow Pride Fashion

มารู้จักการแต่งสูทสไตล์ LGBTQ Rainbow Pride Fashion

มารู้จักการแต่งสูทสไตล์ LGBTQ Rainbow Pride Fashion
ต้อนรับสู่เดือน Pride Month Pride Festival (Pride Month) กับเทศกาลระดับนานาชาติ ที่ทยอยจัดขึ้นทั่วทุกมุมโลกอย่างยิ่งใหญ่ ในช่วงเดือนมิถุนายนของทุกๆปี หากพูดถึงเทศกาล Pride Month ต้องไม่ลืมที่จะพูดถึงแฟชั่นแนว (Rainbow Pride) ที่เหล่าบรรดา LGBTQ+ มักจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร เป็นที่มาของเรื่องราวชวนอัพเดตในวันนี้ หากอยากเข้าร่วมงาน (Pride Month) แต่อยากใส่สูทร่วมงาน ต้องสูทเลือกแนวไหน แล้วควรรู้อะไรก่อนแต่ง สรุปย่อมาให้แบบครบๆ จบในโพสเดียว จัดเต็มเพื่อชาว LGBTQ+ โดยเฉพาะครับ

 

มารู้จักการแต่งสูทสไตล์ LGBTQ Rainbow Pride Fashion

See Also
วิธีแต่งสูทแต่ละช่วงวัย How to dress a suit for every age group

.
รู้หรือไม่ >> ธงสีรุ้ง (Rainbow Flag) ถูกออกแบบขึ้นครั้งแรกในปี 1978 ใช้เป็นสัญลักษณ์สากล ที่สื่อถึงความหลากหลายทางเพศ, ธงสีรุ้งแบบแรกมีด้วยกัน 8 สี ประกอบไปด้วย “สีชมพู – สื่อถึงเรื่องเพศ, สีแดง – หมายถึงชีวิต, สีส้ม – คือการเยียวยา, สีเหลือง – แทนแสงอาทิตย์ที่ส่องสว่าง, สีเขียว – คือธรรมชาติ, สีฟ้า – เวทมนตร์, สีน้ำเงิน – คือความสามัคคี, สีม่วง จิตวิญญาณอันแน่วแน่” และเริ่มมีการปรับเปลี่ยนเหลือเพียง 6 สี – สีม่วง สีน้ำเงิน สีเขียว สีเหลือง สีส้มและสีแดง เพียงเท่านั้น
.
1.เลือกแต่งตามโอกาส >เช็คระดับความทางการก่อนเสมอ คลาสสิคสูท โทนสีสุภาพอย่าง สีกรม / สีเทา / สีดำ ยังคงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับงานสุภาพทางการทั่วไป / หากเน้นใส่เพื่อร่วมงาน (Pride Month) การเลือกสูทโทนสีจัดจ้าน จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้คุณได้มากกว่า เลือกสีตามชอบ สีม่วง สีน้ำเงิน สีเขียว สีเหลือง สีส้มและสีแดง
.
2.เลือกสไตล์ที่ชอบ > เลือกแบบสูทในแบบที่ชื่นชอบ โดยไม่ต้องตามเทรนด์ สูทที่ดี จะช่วยสะท้อนถึงบุคลิกและสไตล์โดยรวม อย่างชัดเจน อาทิเช่น สูทสองชิ้น สูทสามชิ้นพร้อมกั๊ก สูทกระดุมสองแถว หรือลองมองหาชุดสูท ที่มีลวดลายสีสันสดใส ลายทาง ลายตาราง เลือกแต่งแมทซ์ได้เต็มที่ ไม่มีผิดถูก
.
3.เลือกแต่งตามโทนสี > หากเข้าร่วมงาน (Pride Month) แนะนำให้เลือกเสื้อผ้าสีจัดจ้าน ตัวเลือกยอดนิยมสีม่วง สีน้ำเงิน สีเขียว สีเหลือง สีส้มและสีแดง / สีพาสเทล หรือสีเมทัลลิก
.
4.เลือกแต่งตามเนื้อผ้า > การเลือกเนื้อผ้าสูท เชิ้ต หรือกางเกง สามารถสร้างความแตกต่างให้กับรูปลักษณ์โดยรวมของชุดได้ สูทลำลอง มักผลิตจาก ผ้าฝ้าย ผ้าลินิน ผ้าเซียร์ซัคเกอร์ ผ้าโพลีเอสเตอร์ / หากเน้นความสุภาพทางการ ผ้าวูล คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคลาสสิกสูท
.
5.เลือกเสริมด้วยเครื่องประดับ > เพื่อให้แฟชั่นและชุดสูทของคุณดูเด่นในงาน สามารถเพิ่มดีเทลพิเศษในสูท เช่น แต่งปกสูท แต่งกระเป๋า แต่งกระดุม ใส่เนคไทหรือโบว์ไทสีรุ้ง หรือเพิ่มสัญลักษณ์ LGBTQ+ อย่าง ธงสีรุ้ง ธงสามเหลี่ยม หรือสัญลักษณ์ทางเพศ ให้กับชุดของคุณได้
.
6.เลือกลงทุนเน้นคุณภาพ > ใส่ใจกับรายละเอียดของชุดสูท เช่น การตัดเย็บ แบบซับใน และซิป รายละเอียดเหล่านี้สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับลุคและภาพลักษณ์โดยรวมของคุณได้ ยิ่งคุณภาพดี จะสามารถใส่ได้บ่อย คุ้มค่าต่อการลงทุนระยะยาว
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
แบรนด์สูท DGRIE ขอร่วมสนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมทุกรูปแบบ เพราะอย่าลืมว่า! ทุกคนมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว มั่นใจในลุคไหนใส่ลุคนั้นได้เลย แค่นี้เพียงพอครับ – สนใจเลือกช้อปสินค้า สูท เสื้อเชิ้ต กางเกงและเครื่องประดับสูท คลิกที่ลิงก์นี้ >> >> https://shopee.co.th/dgrie // สอบถาม สูทสั่งตัด คลิก >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie คอนเทนต์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog/

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0