fbpx
Now Reading
Modern Fit & Slim Fit Suit: คุณเองเหมาะกับสูททรงไหน

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

Modern Fit & Slim Fit Suit: คุณเองเหมาะกับสูททรงไหน

modern fit slim fit suit dgrie

ทรงโมเดิร์น VS ทรงสลิมฟิต คุณเองเหมาะกับสูททรงไหน!? – DGRIE
.
หากจะพูดถึงเรื่องทรงสูท “ทรงโมเดิร์น และ ทรงสลิมฟิต” คือตัวเลือกอันดับต้นๆที่ควรมี แต่ควรเลือกใส่สูททรงไหนดี นี่คงเป็นอีกหนึ่งคำถามยอดฮิต ก่อนการชื้อสูทของผู้ชายอีกหลายๆ คนครับ แน่นอนว่าสูท ทั้งสองสไตล์นี้ ย่อมมีความแตกต่างอย่างชัดเจน จะสามารถเลือกได้อย่างไร วันนี้ดีกรีจะมาช่วยเลือกทรงสูท ที่ดูดีและเหมาะสำหรับคุณเองโดยเฉพาะ พร้อมแล้วไปเช็คความต่าง ไว้เป็นตัวเลือกในการเลือกชื้อสูท ที่เพอร์เฟคกว่าที่เคย เช็คได้ที่ดีกรีวันนี้ครับ

 

modern fit slim fit suit dgrie

See Also
เบลเซอร์สไตล์ฝรั่งเศสเป็นอย่างไร? What is a French style blazer?

.
1.สูททรงโมเดิร์น (Modern Fit)
สูททรงมาตรฐาน หรือทรงคลาสสิค เบสิคสูทที่ใส่ง่าย ใส่สบาย เหมาะสำหรับผู้ชายทุกคน และทุกรูปร่างครับ เน้นการออกแบบตัดเย็บทรงสูทให้มีความหลวมเล็กน้อย แม้แต่มีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย คุณเองก็ยังสามารถใส่สูทตัวเดิมได้อยู่อย่างไม่อึดอัด หากเน้นการแต่งตัวแนวทางการมากๆ หรือต้องการให้ภาพลักษณ์ที่ดูสุภาพ น่าเชื่อถือ สามารถเลือกสูททรงนี้ได้เลย เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาดีไซน์สูทที่เน้นโครงสร้างชัดเจน ไหล่ตั้ง อกหลวม เอวตรง ชายเสื้อคลุมสะโพก แนะนำทรงนี้ครับ
.
– (ปกสูท) จะมีขนาดความกว้าง ประมาณ 3 นิ้ว เบสิคความกว้าง ที่เหมาะสำหรับผู้ชายไทย
– (ไหล่สูท) มีโครงสร้างช่วงไหล่ที่เป็นทรง อาจะมีการเสริมบ่าไหล่ให้ดูตั้งและมีความหนากว่าดีไซน์อื่นๆ เพื่อเสริมบุคลิคที่ดูสง่างาม
– (อกสูท) สัดส่วนช่วงอก จะดีไซน์ให้มีความหลวมเล็กน้อย เพื่อการเคลื่อนไหวที่คล่องตัว สวมใส่สบายรีแลกซ์ตลอดวัน
– (ทรงสูท) แพทเทริน์ช่วงลำตัวจะออกแบบทรงตรง ไม่เน้นเอวคอดหรือรัดรูปจนเกินไป และมีความยาวช่วงชายเสื้อสูทที่ยาวคลุมสะโพก
– (สไตล์ที่ได้) มาตรฐานทรงสูท ที่ให้ภาพลักษณ์การใส่สูทที่เน้นความสุภาพทางการสูง เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบแฟชั่นสูทที่มีโครงสร้างชัดเจน สามารถใส่ออกงานทางการ ใส่ประชุมงาน ใส่ออกงานสังคมได้อย่างดูดี
.
2.สูททรงสลิมฟิต (Slim Fit)
สูททรงพอดีตัว หรือที่คุ้นหูกันว่าทรงสลิมฟิต ทรงสูทที่เข้ารูปเข้าทรงอย่างพอดี ไม่เล็กฟิตจนเกินไปเท่าทรงสกินนี่ หนึ่งเทรนด์แฟชั่นทรงสูท ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใส่สูทที่เข้ารูปเล็กน้อย ใส่แล้วดูรูปร่างสมส่วน ผอมเพรียวมากยิ่งขึ้น และเป็นทรงสูทที่เน้นให้ความแฟชั่น ช่วงไหล่ ช่วงอก จะดีไซน์ด้วยแพทเทิรน์ที่มีความบาง ใส่สบาย ไม่เน้นโครงสร้างสูทที่ชัดเจน จึงนิยมนำไปแมทซ์เพื่อสวมใส่สำหรับแฟชั่นแนวแคชชวลลำลอง อย่างสูทวันทำงาน สูทใส่เรียน สูทใส่ออกงานแบบไม่เน้นความทางการมากนัก สามารถใส่ได้ทุกรูปร่าง เน้นทรงเข้ารูปแต่ใส่แล้วไม่รู้สึดอึดอัด ตัวเลือกนี้เหมาะสำหรับคุณ
.
– (ปกสูท) ดีไซน์ปก จะเน้นออกแบบให้ดูบางเป็นธรรมชาติ โดยมีขนาดความกว้าง 2.5 นิ้วขึ้นไป
– (ไหล่สูท) ไม่เน้นการเสริมไหล่ หากเสริมจะใช้แบบบาง เพื่อลุคที่ดูบางเบา ใส่สบายและให้ความแฟชั่นได้มากกว่า
– (อกสูท) ช่วงอกจะแนบเข้ารูปร่างอย่างพอดี ฟิตเข้ารูป แต่จะไม่แน่นจนอึดอัด หรือหลวมโคล่งจนเกินไป
– (ทรงสูท) ช่วงเอวจะมีความคอดเข้ารูปเข้าทรง ชายสูทจะออกแบบให้มีความยาวเหนือสะโพกเล็กน้อย เพื่อเน้นความแฟชั่น แต่ยังให้ความสุภาพอยู่
– (สไตล์ที่ได้) สูทแฟชั่นยอดนิยม เน้นการใส่ที่พอดีเข้ารูปเข้าทรงโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับการใส่สูทแฟชั่นออกงานทั่วไป สูทวันทำงาน สูทใส่เรียน
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
และนี่คือทั้งหมดของไอเดียน่ารู้ เกี่ยวกับทรงสูททั้งสองสไตล์ ระหว่าง “ทรงโมเดิร์น และ ทรงสลิมฟิต” เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการชื้อสูทตัวโปรดตัวต่อไป หากใครที่ยังไม่มีไอเดีย ว่าคุณเองเหมาะกับสูททรงไหนมากกว่ากัน สามารถเข้ามาสอบถามเพื่อรับคำแนะนำโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญ จากแบรนด์สูทดีกรีได้ เรายังมีสินค้าชุดสูทอีกหลากหลายรูปแบบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้านสูทดีกรี ได้ที่ลิงค์นี้ >> https://lin.ee/n1ieBic >> DGRIE | Official: @Dgrie / https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
1
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0