fbpx
Now Reading
กางเกงขนาดพอดี ต้องดูที่ “ก้น” – DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

กางเกงขนาดพอดี ต้องดูที่ “ก้น” – DGRIE

กางเกงขนาดพอดี ต้องดูที่ "ก้น" – DGRIE

กางเกงขนาดพอดี ต้องดูที่ “ก้น” – DGRIE
เรียบ พอดี ไม่ย่น ไม่ยับ นี่คือคุณสมบัติที่ต้องดู! ทุกครั้งที่ใส่กางเกงโดยเฉพาะกางเกงคู่สูท คู่เชิ้ต แบบที่เน้นความสุภาพนั้นควรดูที่อะไร และเช็คจากจุดไหนได้บ้าง ถึงเรียกว่าพอดีไซส์และใส่สบายมากที่สุด และนี่คือหนึ่งจุดเด่นสำคัญ ที่ห้ามลืมเช็คความพอดี ดูกันได้ที่ “ก้น” ทั้ง 3 สไตล์นี้ มาแยกความต่างกันให้ชัด ถ้าไม่อยากพลาดความดูดี เช็คตามดีกรีได้เลยครับ เลือกเก่งฉบับมือโปรแน่นอน

 

กางเกงขนาดพอดี ต้องดูที่ "ก้น" – DGRIE
.
รู้หรือไม่ >> เคล็ดลับสุดท้ายสำหรับกางเกงที่กระชับพอดีนั้นคือ ไม่ควรลงทุนชื้อกางเกงที่ไซส์เล็กกว่าไซส์จริงเผื่อไว้ล่วงหน้า แม้คุณเองจะมีโปรเจคในการที่จะลดน้ำหนักลง รู้ไว้เสมอครับว่า การเลือกชื้อกางเกงในไซส์ที่ไม่ได้ลอง ใส่อย่างไรก็ไม่พอดีแน่นอน
.
กางเกงขนาดเล็กเกินไป >> หากคุณเห็นรอยยับเหล่านี้ นั่นกำลังบ่งบอกว่า กางเกงไซส์เล็กไม่พอดี สาเหตุของรอยย่น คือความฟิตและแน่น สังเกตว่าจะแน่นตั้งแต่ช่วงเอว ลงมาถึงช่วงสะโพกและช่วงก้น เป้ากางเกงดูตึงรั้ง ทำให้อึดอัดเมื่อใส่ ดังภาพ สามารถแก้ไขได้โดยการขยายไซส์ปรับทรงได้ ในกางเกงประเภทสั่งตัด เนื่องด้วยกางเกงแบบสั่งตัดจะมีเนื้อผ้าเผื่อเล็กน้อยเผื่อปรับขนาดไซส์ได้ แต่หากตัวเลือกของคุณคือกางเกงสำเร็จรูป สามารถแก้ไขโดยการเพิ่มไซส์ ในทันทีเพื่อความพอดีที่มากกว่า
.
กางเกงขนาดใหญ่เกินไป >> หากคุณเห็นรอยยับแบบนี้ ในบริเวณช่วงก้น นั่นกำลังบ่งบอกว่า คุณกำลังใส่กางเกงไซส์ที่ใหญ่เกินขนาดรูปร่าง ทำให้กางเกงมีเนื้อผ้าที่เหลือ ยาวกองจนย่น จะเห็นรอยยับมากกว่า เป้ากางเกงจะหย่อนลง แก้ไขได้โดย เปลี่ยนไซส์ให้เล็กลงพอดีสัดส่วนจริง หลีกเลี่ยงการใส่กางเกงเอวต่ำ หรือให้ช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ทรงกางเกงโดยเฉพาะ บางดีไซน์สามารถเก็บขนาดและทรงเข้าได้ แบบไม่ต้องลงทุนชื้อกางเกงตัวใหม่
.
กางเกงขนาดพอดี >> จุดสังเกตว่ากางเกงพอดีนั้น ช่วงเอวของกางเกงนั้นจะดูกระชับแต่ไม่รัดแน่น สะโพกและช่วงก้น สังเกตว่าเมื่อใส่แล้ว จะเกิดรอยยับรอยย่นน้อยที่สุด ขนาดกางเกงที่พอดี ใส่แล้วจะรู้สึกสบายตัว แนบชิดกับลำตัวแต่ไม่อึดอัด และสะดวกสบายเมื่อคุณเคลื่อนไหว
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
แน่นอนว่า ข้อมูลทั้งหมดนี้ไม่ใช่เรื่องยากเกินไป สำหรับการเลือกทรงกางเกงที่ เรียกว่าพอดีไซส์ อย่าลืมนำเทคนิคการเลือกเหล่านี้ ไปลองสังเกตดูครับว่า กางเกงตัวเก่งของคุณนั้น อยู่ในภาพไหน เลือกใส่กันแบบถูกต้องแล้วหรือยัง เพราะนี่คือการอัพเกรดสไตล์การแต่งตัว ที่ให้ความเป็นมืออาชีพที่มากกว่า – เรื่องราวแฟชั่น ที่ผู้ชายควรรู้ ยังไม่หมดแค่นี้ ติดตามคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติม ตามอ่านได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog เลือกช้อปออนไลน์ พร้อมโปรแรงก่อนใคร – กางเกงขายาว กางเกงเดรส กางเกงสเลค เลือกสินค้าได้ที่ลิงค์นี้ >> https://shorturl.asia/hi6TZ ทักแชทคุยกับดีกรี กดลิงค์นี้ครับ >> https://lin.ee/n1ieBic

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0