fbpx
Now Reading
SUPER S NUMBERS – ตัวเลขบนผ้าสูท บอกอะไร -DGRIE

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

SUPER S NUMBERS – ตัวเลขบนผ้าสูท บอกอะไร -DGRIE

SUPER S NUMBERS - ตัวเลขบนผ้าสูท บอกอะไร -DGRIE

SUPER S NUMBERS – ตัวเลขบนผ้าสูท บอกอะไร -DGRIE
หากคุณคิดว่า การมีตัวเลข “S number” ที่สูงสุดนั้น หมายถึงเนื้อผ้าเกรดที่ดีที่สุด คงต้องบอกว่า ถูกเพียงแค่ครึ่งเดียวครับ คุณภาพที่ดี สำหรับผ้าวูลหรือผ้าขนสัตว์ทุกประเภทนั้น ไม่จำเป็นต้องวัดที่ตัวเลขที่สูง หรือเพราะราคาเพียงเท่านั้น ดีกรีชวนรู้จัก S Number ที่มีอยู่ในผ้าสูท ตัววัดนี้ใช้บอกอะไรในสูท เช็คตามนี้ สรุปย่อแบบเข้าใจง่าย อ่านจบเลือกผ้าสูทเป็นแน่นอน

 

SUPER S NUMBERS - ตัวเลขบนผ้าสูท บอกอะไร -DGRIE
.
รู้หรือไม่ >> ‘S’ หรือ Super Numbers คือมาตรฐานการผลิตผ้าสูทระดับสากล ที่นับได้จากการบิดเกลียวของเส้นใยต่างๆ ตัวเลขยิ่งมาก เส้นใยเนื้อผ้ายิ่งบิดเยอะ ทำให้เส้นใยเล็ก ได้ความเนียนละเอียด น้ำหนักเบา สำหรับเส้นใยผ้าที่มีการบิดที่ต่ำลงมา ก็จะได้เส้นใยที่หนากว่า เส้นใยที่มีความหนากว่า ดูแลง่ายและทนทานกว่านั่นเอง
.
80 – 120s > (เกรดเริ่มต้น) คืนทรงได้ดี ใส่แบบไม่ต้องรีดได้ สัมผัสเนียนละเอียด ไม่ระคายเคือง คงทนคุ้มค่า หาใส่ได้ง่าย ดูแลรักษาง่าย ราคาจับต้องได้
ผ้าสูทระดับมาตรฐานสากล เนื้อผ้าระดับที่ทนทานต่อการย่นยับได้ดี เพราะมีเส้นใยที่ทอหนากว่าเล็กน้อย จึงดูแลรักษาได้ง่ายกว่า หากเทียบกับเส้นใยที่มีขนาดบางกว่า เกรดตัวเลขที่สูง เนื้อผ้าจะมีน้ำหนักจึงเหมาะสำหรับสูทที่เน้นโครงสร้างชัดเจน เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นใส่ผ้าสูทคุณภาพดี เข้าได้กับไลฟ์สไตล์ประจำวัน อาทิการใส่สูทเพื่อวันทำงาน และใส่สูทออกงานทั่วไป
.
120 – 150s > (เกรดผ้าแนะนำ) คุ้มค่า น้ำหนักพอดี ยืดหยุ่นดี ไม่ย่นยับง่าย คืนทรงได้ดี ใส่ได้บ่อย สีสวยไม่เฟดง่าย ไม่หนาไม่บางจนเกินไป
ผ้าสูทเกรดระดับตัวเลขนี้ เส้นใยผ้าจะมีการทอแบบบิดแน่น ทำให้เนื้อผ้าไม่เกิดรอยยับง่ายได้ความทนทาน เนื้อผ้าจะเบา ใส่สบายมากขึ้น มีความละเอียดเป็นพิเศษ จับเนื้อผ้าจะได้สัมผัสความนุ่มลื่น หรูหราในตัว เหมาะสำหรับผู้ที่ผ่านการใส่เนื้อผ้า เกรดวูล ระดับเบื้องต้นมาบ้างแล้ว เนื้อผ้าเกรดนี้ สามารถนำมาออกแบบสูทเพื่อสวมใส่ได้ประจำวันแบบบ่อยครั้ง เส้นใยกำลังดี ไม่บอบบางขาดง่ายหรือหนาจนเกินไป อย่าง สูทออกงาน สูทผู้บริหาร เน้นโชว์ความภูมิฐาน
.
150 – 250s > (เกรดทางเลือกพิเศษ) หรูหราขั้นสุด เงางามเนียนละเอียด เนื้อบางใส่สบาย ไม่ระคายผิว ผลิตยาก หาใส่ยาก ราคาสูง ไม่เน้นใช้งานบ่อย
ผ้าสูทระดับท๊อปของวงการสูท ที่หาใส่ได้ยาก ผลิตขึ้นเฉพาะแบรนด์ที่มีชื่อเสียงโดยเฉพาะ ด้วยเส้นใยขนสัตว์ประเภทหายาก ทอแบบเน้นความปราณีตสูง น้ำหนักเบา ใส่แล้วเบาสบายผิวไม่ระคายเคือง เนื้อผ้ามีความละเอียดสูงสุด ยืดหยุ่นมีความเงางาม และดูหรูหรา เนื้อผ้ามีความบางมากเป็นพิเศษเกรดนี้ จะไม่เด่นเรื่องความทนทาน หากเทียบกับราคา เหมาะสำหรับ ผู้ที่ชื่นชอบความพรีเมี่ยมของเนื้อผ้าระดับสูงสุด เน้นใช้สวมใส่สำหรับบางโอกาสพิเศษๆ ในวันสำคัญๆ เพียงเท่านั้น เช่น สูทสไตล์เจ้าบ่าว หรือแฟชั่นสูทแนวทางการ เน้นโชว์ควาหรูหราโดยเฉพาะ
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
ปฏิเสธไม่ได้ครับว่า! การเลือกเนื้อผ้าสำหรับตัดสูท ยังคงเป็นเรื่องสำคัญ เพราะไม่ว่าใครๆก็ต้องการใส่สูท เนื้อผ้าดี และเพื่อให้ได้สไตล์ที่สมบูรณ์แบบมากที่้สุด สุดท้ายแล้ว สิ่งที่สำคัญของการเลือกชื้อเลือกใส่สูทคุณภาพดี ควรเลือกที่รูปทรงและความพอดี จุดอื่นเป็นเพียงองค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ เพียงเท่านั้น – แบรนด์สูท ดีกรี มีเนื้อผ้าวูล คุณภาพสูงหลายเกรด นำเข้าจากแบรนด์ชั้นนำ จากทั่วทุกมุมโลกที่มีชื่อเสียง มากกว่า 3,000+ แบบ / สามารถเข้าเลือกชม ดูแบบผ้าได้ที่ ดีกรีสูททุกสาขา แชทคุยกับดีกรีได้ที่ https://lin.ee/n1ieBic – สนใจ เลือกช้อปสินค้าแบรนด์ดีกรี >> https://shopee.co.th/dgrie / ติดตามคอนเทนต์อื่นๆ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ > https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0