fbpx
Now Reading
เทรนด์ OLD MONEY เบลเซอร์ 2024 Trend OLD MONEY Blazer 2024

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

เทรนด์ OLD MONEY เบลเซอร์ 2024 Trend OLD MONEY Blazer 2024

เทรนด์ OLD MONEY เบลเซอร์ 2024 Trend OLD MONEY Blazer 2024

เทรนด์ OLD MONEY เบลเซอร์ 2024
มาอัพเดตเทรนด์ยอดนิยม แต่พิเศษมากยิ่งกว่า เพราะนี่คือแฟชั่นเบลเซอร์ แบบยอดนิยม ที่กลุ่มคน Old Money – ผู้ดีเก่า เลือกชื้อเลือกใส่กันมากที่สุด แม้ว่าเบลเซอร์จะเป็นเพียงเสื้อคลุมตัวนอก แต่หากลงทุนแล้ว ก็ควรเลือกดีไซน์ที่ช่วยเสริมความมีระดับ ดูหรูหราและโดดเด่นให้กับคุณได้ และนี่คือสุดยอด 4 อันดับ ที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้าของ Old Money ส่วนใหญ่ ปีนี้เค้าใส่อะไรกัน พร้อมแล้วไม่รอช้า ดีกรีเรารวบรวมมาให้แล้ว เลือกตามนี้ ดูแพงมีคลาสแน่นอน

 

เทรนด์ OLD MONEY เบลเซอร์ 2024 Trend OLD MONEY Blazer 2024

See Also
ข้อดี ข้อเสีย ของ (Wool Tie) - DGRIE

.
>> เบลเซอร์ลายตาราง / เบลเซอร์ลายเขี้ยวสุนัข สีน้ำตาล/สีเทา
[สไตล์แนะนำ] สองลวดลายที่ให้ความคลาสสิกสูง ช่วยเพิ่มความหรูหรา ให้กับการแต่งตัวของคุณได้ โดยไม่ดูฉูดฉาดจนเกินไป, เหมาะใส่วันทำงาน / ใส่ประชุมงาน / กิจกรรมที่เป็นทางการ / งานแต่งงาน / งานกาล่า และงานทางการอื่นๆ
.
>> เบลเซอร์แบบมีโครงสร้าง สีน้ำตาล ทรงเข้ารูปพอดีตัว
[สไตล์แนะนำ] เบลเซอร์สีน้ำตาล ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมทซ์ สีน้ำตาลเป็นสีเอิร์ธโทนที่ช่วยเพิ่มความอบอุ่น ดูคลาสสิกและหรูหรา เหมาะสำหรับโอกาสที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการใส่ได้
.
>> เบลเซอร์ผ้ากำมะหยี่ (สีดำ)
[สไตล์แนะนำ] เบลเซอร์กำมะหยี่ ช่วยยกระดับความหรูหราได้ทันที ผ้ากำมะหยี่เป็นผ้าที่นุ่ม และหรูหราทำให้สวมใส่สบาย อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับลุคโดยรวมของคุณได้
.
>> เบลเซอร์สีดำสนิท แต่งปกผ้าซาติน
[สไตล์แนะนำ] เบลเซอร์สีดำสนิท เข้าได้กับแฟชั่นทุกโทนสีและทุกประเภท จึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า ง่ายต่อการมิกซ์แอนด์แมตช์ เหมาะสวมใส่ในโอกาสที่เป็นทางการ มักจะมีซับในผ้าซาตินเพื่อให้ลุคที่ดูหรูหรามากยิ่งขึ้น
.
>> เบลเซอร์ผ้าทวีต สีสีเอิร์ธโทน เขียวมะกอก เหลืองมัสตาร์ดและสีกรม ทรงเข้ารูปพอดีตัว
[สไตล์แนะนำ] เบลเซอร์ผ้าทวีต ผ้าทวีดมักทำจากขนสัตว์ ซึ่งให้ความอบอุ่นและความสบาย เบลเซอร์ผ้าทวีตคุณภาพสูง คือหนึ่งตัวเลือกการลงทุน ที่คุ้มค่าสำหรับตู้เสื้อผ้าของคุณ แมทซ์กับเสื้อผ้าแนวอื่นๆ ได้อย่างง่าย
.
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38
.
กุญแจสำคัญในการสวมเบลเซอร์ คือความมั่นใจ และหากต้องการเพิ่มความเรียบหรูดูดี แนว (Old Money) ให้เริ่มที่การเลือกเบลเซอร์ในโทนสีคลาสสิก ใช้วัสดุระดับพรีเมียม พร้อมกับเนื้อผ้าคุณภาพสูง รูปทรงคลาสสิก เข้ารูปพอดีตัว เน้นช่วงไหล่และหน้าอกโดยไม่รัดแน่นจนเกินไป แค่นี้ก็สามารถดูดีแบบฉบับ Old Money ได้ง่ายแค่นิดเดียว – สนใจเบลเซอร์แบรนด์ดีกรี มีแบบให้ช้อปเพียบ ที่ลิงก์นี้ >> https://shopee.co.th/dgrie / สอบถาม / สั่งตัด สูท,เบลเซอร์ >> https://lin.ee/n1ieBic, DGRIE | Official: @Dgrie // อัพเดตคอนเทนต์ น่าสนใจอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0