fbpx
Now Reading
กางเกง White Tie คืออะไร – What are White Tie pants?

Walk-in Shop Location:
DGRIE SIAMSQUARE Soi 2
DGRIE SATHORN
DGRIE ONLINE
Line: @DGRIE

กางเกง White Tie คืออะไร – What are White Tie pants?

กางเกง White Tie คืออะไร - What are White Tie pants?

กางเกง White Tie คืออะไร – What are White Tie pants?
เช็คให้รู้! กางเกง (White Tie) คืออะไร มีความต่างอย่างไรกับกางเกงปกติ ถึงขั้นต้องยกให้เป็น Must Have Item เพื่อผู้ชายสายเนี๊ยบ กับทุกดีเทลพิเศษที่เราไม่อยากให้คุณพลาด กับ 6 จุดสังเกต ที่กางเกงขายาวดีไซน์ทั่วไปนั้นไม่มี แต่กางเกง (White Tie) มี บอกได้เลยว่า นี่เป็นกางเกงที่เพอร์เฟกต์มากๆสำหรับโอกาสพิเศษๆ มาอัพลุคสุดเนี๊ยบเสริมความมั่นใจ ด้วยกางเกงสไตล์นี้พร้อมกันที่นี่ ที่ดีกรี

 

กางเกง White Tie คืออะไร - What are White Tie pants?

.
รู้หรือไม่ >> กางเกง (White Tie) นั่นก็คือกางเกงคู่ทักซิโด้ ที่หลายคนรู้จัก แบบกางเกงที่ค่อนข้างจำกัดเฉพาะใส่ออกงานที่เป็นทางการ เน้นความหรูหราและมีพิธีการ และใส่ร่วมงานที่จัดช่วงเย็นเป็นต้นไป
.
>> กางเกง (White Tie) เอวต้องสูง ขอบต้องเรียบ / สามารถวัดได้จากระยะเป้ากางเกงสูงถึงเหนือสะดือ ไม่ควรต่ำกว่า 10 นิ้ว ให้ความบาลานซ์สุด อีกทั้งเอวกางเกงประเภทนี้ ช่วยเสริมให้คนใส่แล้วช่วงตัวจะดูยาว ทำให้ดูมีรูปร่างที่สูงและหุ่นเพรียวขึ้นได้
>> กางเกง (White Tie) จะเห็นว่าไม่มีห่วงใส่เข็มขัด ขอบกางเกงจะเรียบ เพื่อให้สไตล์แบบทางการ กางเกงที่มีห่วงเข็มขัด ถือว่าเป็นกางเกงที่ให้ความลำลองที่มากกว่าเสมอ
>> กางเกง (White Tie) ฟิตพอดีรูปร่าง / ขนาดและทรงกางเกง (White Tie) เป็นสิ่งสำคัญมาก โดยเฉพาะหากใส่ออกงานสังคม แนวหรูหราควรมีรูปทรงพอดีตัวไม่หลวมเกินไปไม่ฟิตเกินไป ขนาดที่พอดีตัวช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจกว่าเสมอ
>> กางเกง (White Tie) เนื้อผ้าต้องสีดำสนิท ผ้าคุณภาพดีแบบไม่แต่งลาย ผ้าวูลสีดำสนิท ช่วยเน้นความทางการ เนื้อผ้ามักจะมีราคาที่สูงกว่าเล็กน้อยหากเทียบกับกางเกงผ้าประเภทอื่นๆ
>> กางเกง (White Tie) มีแถบผ้าซาตินตลอดความยาวอยู่ด้านข้างกางเกงการแต่งแถบข้าง ช่วยทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น เพิ่มระดับความทางการด้วยดีเทลพิเศษนี้
>>กางเกง (White Tie) ปลายขาแบบเรียบ เนื่องด้วยกางเกงประเภทนี้มีแถบด้านข้างแล้ว หากเพิ่มดีเทลเย็บทบปลายขากางเกง จะทำให้ดูอึดอัด ปลายขาแบบเรียบ เน้นความโฉบเฉี่ยวและเข้าได้กับทุกรูปแบบแฟชั่นสูททางการ อีกทั้งกางเกงแบบไม่มีปลายขา ใส่แล้วช่วยให้ดูขายาวขึ้นด้วย
.
เสนอไอเดียคอนเทนต์ การแต่งกาย ได้ที่ :
https://forms.gle/BqPSKUfHMv8FxpN38

See Also
[เจอกันครั้งสุดท้ายยังไงให้ดูดี] ยังดูดีในสายตาเขาเสมอ

เมื่อได้ทำความรู้จักกางเกงสไตล์ “White Tie” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่่จะลองหามาใส่มาแมทซ์ เมื่องานครั้งหน้าของคุณคือตีมงานหรูหรา เนี๊ยบ 100% หยิบกางเกงดีไซน์นี้ใส่เข้าชุดทักซิโด้ได้เลย – ช้อปสินค้าแบรนด์ดีกรี แบบใหม่ล่าสุดได้ที่ >> https://shopee.co.th/dgrie แชทคุยกับดีกรี >> https://lin.ee/n1ieBic / คอนเทนต์แฟชั่นเพื่อผู้ชายแต่งตัว ตามต่อได้ที่ >> https://www.dgrie.com/blog

What's Your Reaction?
EXCITED
0
HAPPY
0
LIKE
0
LOVELY
0
Rich
0